Chọn khu vực
Miền Bắc
Hotline Đặt Hàng: 0931385252
Chăm Sóc Khách Hàng: 090.779.6118

Sport House

Osaka khóc trong họp báo

Cập nhật : 10:49 - 18/08/2021

Tay vợt số hai thế giới Naomi Osaka khóc khi nhắc tới vấn đề sức khỏe tinh thần của bản thân, trong cuộc họp báo hôm 16/8.

Lần đầu từ khi rút khỏi Pháp Mở rộng hôm 31/5, Naomi Osaka mới dự một cuộc họp báo chính thức khi chuẩn bị cho giải Western & Southern Open ở Cincinnati, Mỹ. Tuy nhiên, Osaka phải tạm dừng họp báo vài phút vì xúc động, sau khi trả lời một số câu hỏi liên quan tới sức khỏe tinh thần.

"Từ khi còn trẻ, tôi nhận nhiều quan tâm của truyền thông", tay vợt 23 tuổi bày tỏ. "Tôi nghĩ đó là do xuất thân và lối chơi của tôi. Hiểu theo nghĩa đó, tôi khác các đồng nghiệp. Tôi biết phải dự nhiều họp báo, nhất là khi đã giành vài Grand Slam. Nhưng tôi không biết làm thế nào để cân bằng điều đó".

 

Osaka từng vào chung kết ở Cincinnati năm ngoái, rồi vô địch Mỹ Mở rộng. Ảnh: WTA
 

Osaka từng vào chung kết ở Cincinnati năm ngoái, rồi vô địch Mỹ Mở rộng. Ảnh: WTA

 

Osaka trải qua hơn hai tháng không dự họp báo ở các giải WTA. Cô, trước đó, đồng ý trả lời phỏng vấn bên lề Olympic Tokyo – sự kiện trên sân nhà mà cô thua ngay vòng ba.

"Tôi cần tạm dừng dự họp báo một thời gian", Osaka nói thêm. "Olympic giúp tôi mở mắt. Rất nhiều người đã động viên tôi. Các đồng nghiệp nói rằng họ rất vui khi tôi làm thế. Sau đó, tôi thấy tự hào về bản thân. Tôi muốn chăm lo cho sức khỏe tinh thần và tôi biết nhiều VĐV muốn làm điều đó".

Osaka là hạt giống số hai ở Western & Southern Open diễn ra tuần này. Trên mạng xã hội, tay vợt Nhật Bản tuyên bố sẽ tặng toàn bộ tiền thưởng cho hoạt động cứu trợ Haiti, quê hương của cha cô. Haiti đang trải qua thảm họa động đất và bất ổn chính trị nghiêm trọng.

Nhân Đạt (theo CNN)

Bình luận

Hỗ trợ trực tuyến
Đăng ký nhận tin khuyến mại

Đừng bỏ lỡ các chương trình giảm giá và các sản phẩm mới hấp dẫn!